ภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ของโอกาสการเดิมพันกีฬา

การเดิมพันกีฬาเป็นวิธีการที่รู้จักกันดีในการพยายามทำเงินเมื่อคุณมีส่วนร่วมในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคุณในอดีต มันเป็นสิ่งเก่าเดียวกันกับประสบการณ์ของมนุษย์ ตราบใดที่มีการแข่งขันกันระหว่างบุคคล มีความสนใจในการคาดเดาผลของการต่อต้านนั้น ย้อนไปสืบย้อนไปเมื่อชายคนหนึ่งชื่ออันธพาลไปยั่วโมโหมกให้ท้าทายการโยนหิน ส่วนที่เหลือของกลุ่มจะพูดคุยกันเอง ทุกคนเลือกคนที่คิดว่าน่าจะชนะ บางทีอันธพาลอาจดูอ่อนกว่ามก ดังนั้นจึงมีกลุ่มที่คิดว่ามกสามารถลอยไปได้ไกลกว่า ประโยชน์ที่ได้รับจากขนาดของมกนั้นชัดเจนสำหรับทุกคน ดังนั้นผู้ที่ต้องการเดิมพันกับมกจำเป็นต้องสร้างวิธีการบางอย่างเพื่อให้ใครสักคนเดิมพันและวางตำแหน่งพีแคนสองสามตัวบนธาก พวกเขาทำสิ่งนี้โดยปรับปรุงหม้อ เขาว่ากันว่าถ้าทักษิณออกไปโยนมกแล้วฉันจะให้ถั่วพีแคนสี่อันแก่คุณ สมมติให้มกโยนทักษิณ อีกแล้ว คุณเป็นหนี้ฉันสองถั่วพีแคน

นั่นเป็นภาพประกอบที่หยาบคายมาก (ฮา!) เกี่ยวกับโอกาสที่เกิดขึ้น ระบบมีความก้าวหน้าอย่างมากในระยะยาว แต่แนวคิดที่สำคัญยังคงมีความคล้ายคลึงกันมาก นั่นคือโอกาสที่ใช้ในการดึงเดิมพันในด้านที่อาจไม่สามารถช่วยได้มากในทุกกรณี โอกาสเป็นรากฐานที่สำคัญของการเดิมพัน สล็อตหมุนฟรี ใน google รับไปเลย ฟรีเครดิต 100 บาท คราวที่แล้วเกี่ยวข้องกันแทบไม่มีอะไรจะแสดงให้เห็นการปรับปรุงเหนือสิ่งอื่นใด เมื่อพิจารณาจากปัจจัยทั้งหมดแล้ว โอกาสแสดงให้เห็นจำนวนบุคคลที่มีการเดิมพันในกลุ่มหนึ่งมากกว่ากลุ่มอื่น ในแง่ของข้อกังวลที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับเจ้ามือรับแทงม้าที่จะต้องใช้ความระมัดระวังมากเพียงใดเกี่ยวกับทั้งสองฝ่ายตามที่คาดไว้ ดังนั้นพวกเขาจึงมักจะเปลี่ยนโอกาสในการส่งเสริมกิจกรรมสำหรับกลุ่มใดที่มีการเดิมพันน้อยกว่า

ในลักษณะนี้ มันเป็นไปได้สำหรับผู้ที่มีความอดทนและชำนาญพอที่จะสังเกตโอกาสที่เพิ่มโอกาสในการชนะเงิน โดยพื้นฐานแล้ว สิ่งที่บุคคลพยายามทำในที่นี้คือการติดตามสิ่งจูงใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแสดงการเดิมพันของพวกเขาเกี่ยวกับการตรวจสอบแบบจำลอง สมมติว่าคุณต้องเสี่ยงทุกอย่างและอ่างล้างจานในแมตช์ฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญ การเดิมพันฟุตบอลในไลน์มีการสื่อสารดังนี้:

วอชิงตัน เรดสกินส์ – 220

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส +180

การเดิมพันเหล่านี้จะไม่คุ้มค่าหรือโอกาสที่ดี เพื่อให้นักพนันนำเงิน 100 ดอลลาร์กลับบ้านจากอินเดียนแดง เขาจะต้องเดิมพัน 220 ดอลลาร์หรือมากกว่าสองเท่าของยอดรวมนั้น แม้ว่า ‘สกินอาจจะแน่ใจว่าเป็นกลุ่มที่มีทักษะมากกว่าก็ตาม แต่โดยทั่วไปแล้ว กรรมสามารถ (และมักจะเกิดขึ้น) เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินผลลัพธ์ หากโอกาสที่พวกอินเดียนแดงแพ้ ค่าใช้จ่ายจะเลวร้ายมากในทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ Steelers ไม่ได้เสนอการเดิมพันที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยสำหรับพวกเขา